Hãy dành một chút thời gian để đọc thông tin này trước khi bắt đầu sử dụng việc quản lý các diễn đàn của bạn:
Làm thế nào để truy cập bảng điều khiển quản trị của bạn?
Trong menu trên cùng, nhấp chuột vào Đăng nhập, một trang mới được hiển thị. Điền vào "admin" tên người dùng và mật khẩu bạn đã chọn trong quá trình đăng ký của bạn. Nếu bạn đã bị mất hoặc quên nó, bấm vào đây. Một khi bạn đã đăng nhập, bấm vào "Bảng điều chỉnh hành chính" liên kết ở dưới cùng của trang.
Làm thế nào để thay đổi xuất hiện hội đồng quản trị của bạn?
Bạn có thể sửa đổi xuất hiện hội đồng quản trị của bạn bằng cách chọn một chủ đề (mỗi chủ đề sẽ hiển thị hình ảnh khác nhau, màu sắc và biểu tượng). Để làm điều đó, hãy vào bảng điều hành chính, sau đó bấm vào Quản lý trong menu Styles quản trị và chọn một trong các chủ đề được hiển thị. Bạn sau đó có thể thay đổi nó hoặc chọn một số khác.
Làm thế nào để quản lý các loại và các diễn đàn?
Bạn có thể thêm, chỉnh sửa và xóa các loại và các diễn đàn mà bạn đã tạo ra bất cứ lúc nào và không giới hạn. Để làm điều đó, đi đến bảng điều hành chính, trong phần quản lý của ban quản trị diễn đàn, và click vào "Thêm một liên kết" (một diễn đàn hoặc một loại). Trong một thời gian đầu tiên, chúng tôi khuyên bạn tạo các danh mục kiểm tra và các diễn đàn thử nghiệm mà bạn sẽ xoá sau này, để hiểu làm thế nào công cụ này hoạt động